Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

windows Live writer 2009

                    download Windows Live Writer

              Công cụ Biên tập thiết kế và viết Blog

Nếu bạn đang cố gắng để tải về Windows Live Writer từ trang web chính thức,Khi đó bạn sẽ chỉ nhận được cài đặt trực tuyến mà chỉ phần nhỏ của cửa sổ  phần mềm Live Writer (cửa sổ cài đặt trực Live Writer) là bạn cần và bạn sẽ nhận được phiên bản đầy đủ sau khi chạy các cửa sổ cài đặt Live Writer .Họ đã không cung cấp bất kỳ liên kết trực tiếp để tải về bộ cài đặt đầy đủ hoặc cài đặt độc  lập trong trang web chính thức của họ.

Tải về 110 + MB một lần nữa và một lần nữa thực sự là công việc đau đớn cho  người sử kết nối chậm. Nó luôn luôn là tốt hơn để giữ cài đặt offline để sử dụng tính năng này. Hôm nay chúng tôi đang cung cấp cho các cửa sổ trực tiếp cài đặt độc lập Writer. Cài đặt độc lập này là dành cho "Tiếng Anh" người dùng chỉ và không cho ngôn ngữ khác.

Windows Live Writer cài đặt độc lập năm 2009 bao gồm:

Windows Live Mail .Windows Live Writer . Photo Gallery và Movie Maker 

Cài đặt Windows Live-văn-2009-ẩn-cài đặt-độc lập

Theo đánh giá của tôi Windows Live Writer là phần mềm quản lý biên tập và viết blog từ xa tốt nhất hiên nay với  các chức năng mà các phần mêm tương tự không có được như tính năng viết chực tiếp trên dao diện blog với tính năng này bạn có thể biết chính xác bài đăng của bạn sẽ trông như thế nào sau khi xuất bản V..v

Tải về Windows Live Writer Offline Installer 2009 Liên kết tải về ở trên là chỉ cho người sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh. Nếu bạn đến từ ngôn ngữ khác và bạn cần phải liên kết tải về trực tiếp, sau đó cung cấp thông tin ngôn ngữ của bạn trong bình luận, chúng tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn các liên kết trực tiếp cho ngôn ngữ đó quá.

Chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp các cài đặt độc lập / offline cho Windows Live Writer 2010 cũng như ngay sau khi khởi động, do đó, không quên ghé thăm vào blog của chúng tôi

       Liên kết tải về : Windows Live Writer cài đặt độc lập 2009 

       Liên kết tải về : Windows Live Writer cài đặt độc lập 2011 

       Liên kết tải về : Windows Live Writer cài đặt độc lập 2012

loa

Tran quang tung

.

Không có nhận xét nào: